ข้างๆหัวใจ

ฟังเพลง ข้างๆหัวใจ เพลงประกอบละคร เรือนแพ ขับร้องโดย กัน The Star 6 จากอัลบั้ม เพลงประกอบละคร เรือนแพ คำร้องโดย ปิยะ ครุธา ทำนองโดย พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล เรียบเรียงโดย ธีรกานต์ ลีลิตธรรม และ Sevendogs เนื้อเพลงบรรยายถึง ความไม่เข้าใจไม่แน่ใจในคนที่เรารัก เพราะเธอก็ยังมีใครอีกคนอยู่ด้วย แต่เมื่อเวลามาเจอกันก็ทำเหมือนว่าเรารักกัน ยังมีความหวัง แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าเธอคิดอย่างไรกันแน่ หากเธอรักใครคนนั้นของเธอ ก็อย่ามาให้ความหวังกับฉัน อย่ามาใกล้ชิดกัน แต่มันก็คงสายเกินไปสำหรับฉันแล้ว เพราะรักเธอเข้าซะแล้ว ถ้าเป็นอย่างนั้น ขอแค่ ข้างๆหัวใจ ให้ฉันยืนก็พอ คลิก ฟังเพลง