เวลาของเรา ปนัดดา เรืองวุฒิ

เวลาของเรา เพลงประกอบละคร สองผู้ยิ่งใหญ่ ขับร้องโดย ปนัดดา เรืองวุฒิ ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง เวลาของเรา เพลงประกอบละคร สองผู้ยิ่งใหญ่ ปนัดดา เรืองวุฒิ ในอัลบั้ม เพลงประกอบละคร สองผู้ยิ่งใหญ่ คำร้องและทำนองโดย ปัญญา ปคูณปัญญา เรียบเรียงโดย เรืองกิจ ยงปิยะกุล ตัวอย่างเนื้อเพลง อยากให้รู้ว่าฉันจะยืนอยู่ เคียงข้างเธอไม่จากไปไหน ไม่ว่าร้อนหรือหนาวต้องเจออะไร จะผ่านไปด้วยกัน ต่อให้มีอะไรเปลี่ยนไป แต่ใจของฉันเหมือนเดิมทุกทุกวัน เชื่อในรักเราเฝ้ารอด้วยกัน จนกว่าถึงเวลาของเรา จะนานซักเพียงไหน จะรอถึงวันนั้น เชื่อในในรักเราเฝ้ารอด้วยกัน วันพรุ่งนี้คือวันของเรา หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง เวลาของเรา เพลงประกอบละคร สองผู้ยิ่งใหญ่ สามารถกดให้คะแนนเพลง เวลาของเรา ปนัดดา เรืองวุฒิ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ