จะสู้หน้าเธอยังไง พั้นช์

จะสู้หน้าเธอยังไง เพลงประกอบละคร เพลิงทระนง พั้นช์ ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง จะสู้หน้าเธอยังไง เพลงประกอบละคร เพลิงทระนง พั้นช์ อัลบั้ม PUNCH คนสนิท ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง จะสู้หน้าเธอยังไง เพลงประกอบละคร เพลิงทระนง คำร้องโดย ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ทำนองและเรียบเรียงโดย ธีรภัค มณีโชติ ตัวอย่างเนื้อเพลง ก็มันไม่รู้ว่าฉันจะสู้หน้าเธออย่างไร ไม่รู้ต้องทำยังไง ก็มันไม่กล้าจริงๆ เธอจะยอมรับฉันไหม ถ้าฉันจะบอกว่าขอโทษจริงๆ เธอจะรักฉันหรือเธอจะเปลี่ยนไป อยากรู้ใจเธอเหลือเกิน เธอจะรักฉันหรือเธอจะเปลี่ยนไป หากรู้ว่าฉันรักเธอ หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง จะสู้หน้าเธอยังไง เพลงประกอบละคร เพลิงทระนง สามารถกดให้คะแนนเพลง จะสู้หน้าเธอยังไง พั้นช์ ช่วยกันให้กำลังใจ พั้นช์ กันเยอะๆ นะคะ