รักแท้แพ้ทุกอย่าง น้ำชา ชีรณัฐ

รักแท้แพ้ทุกอย่าง เพลงประกอบละคร พิมมาลา ขับร้องโดย น้ำชา ชีรณัฐ ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง รักแท้แพ้ทุกอย่าง เพลงประกอบละคร พิมมาลา น้ำชา ชีรณัฐ ในอัลบั้ม น้ำชา ชีรณัฐ ดาวน์โหลดเพลง คำร้องโดย สีฟ้า ทำนองและเรียบเรียงโดย อภิไชย เย็นพูนสุข ตัวอย่างเนื้อเพลง รักแท้แพ้ทุกอย่าง เพลงประกอบละคร พิมมาลา ทำไงเธอก็ไม่รักฉันเลย ไม่มีทางรักฉันได้เลย เมื่อใจก็รู้ ฉันนั้นมันไม่คู่ควร ความจริงก็คือเป็นไปไม่ได้เลย ให้เธอมารักไม่มีทาง แต่เธอรู้ไหม รักแท้นั้นแพ้ทุกทุกอย่าง เมื่อมาเจอเธอ ได้แต่แอบรักเธอไป ได้แค่แอบมองแอบฝัน แค่เพียงได้เห็นหน้าทุกวัน ก็ยังดีใจ ไม่ได้ใฝ่ฝันเกินตัว ไม่ได้อาจเอื้อมและคิดไกล แค่เพียงได้รักและชื่นชมเธออยู่ไกลไกล แต่ฉันมีใจดวงเดียว ก็เพื่อรักเธอคนเดียวอย่างสุดหัวใจ ทำไงเธอก็ไม่รักฉันเลย ไม่มีทางรักฉันได้เลย เมื่อใจก็รู้ ฉันนั้นมันไม่คู่ควร ความจริงก็คือเป็นไปไม่ได้เลย ให้เธอมารักไม่มีทาง แต่เธอรู้ไหม รักแท้นั้นแพ้ทุกทุกอย่าง เมื่อมาเจอเธอ หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง รักแท้แพ้ทุกอย่าง เพลงประกอบละคร พิมมาลา สามารถกดให้คะแนนเพลง รักแท้แพ้ทุกอย่าง น้ำชา ชีรณัฐ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ