รักบังคับไม่ได้ Pretty Please

รักบังคับไม่ได้ เพลงใหม่จาก Pretty Please ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง รักบังคับไม่ได้ Pretty Please อัลบั้ม Pretty Please เพลงใหม่ล่าสุด คำร้องและทำนองและเรียบเรียงโดย ชัชวาล ปุกหุต ตัวอย่างเนื้อเพลง มีคนมากมายที่ตรงกับใจที่ฉันต้องการ อาจเป็นฟ้าหรือโชคชะตาที่ทำให้ต้องเป็นเธอ ไม่ใช่ในฝันแต่เธอทำให้ฉันรักเธอง่ายดาย ไม่ต้องดีวิเศษมากมายแต่ฉันนั้นก็รักเธอ ไม่คิด… เมื่อฉันได้พบเธอฉันใช้แค่ความรู้สึก เหตุผล… ฉันแทบจะลืมเธอทำให้ลืมทุกสิ่ง ฉันเพิ่งรู้ว่าบังคับรักไม่ได้ ในเวลาที่ฉันพบรักที่ใช่ เธอไม่ต้องมีมากมาย ไม่ต้องเป็นแบบไหนฉันก็รัก รักไม่อาจถูกบังคับ ฉันเพิ่งรู้ว่าบังคับรักไม่ได้ ในเวลาที่ฉันพบรักที่ใช่ เธอไม่ต้องมีมากมาย ไม่ต้องเป็นแบบไหนฉันก็รัก รักไม่อาจถูกบังคับ เมื่อมาพบเธอ หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง รักบังคับไม่ได้ สามารถกดให้คะแนนเพลง รักบังคับไม่ได้ Pretty Please ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ