ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับมันอีกเลย แก้ม เดอะสตาร์

ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับมันอีกเลย เพลงใหม่จาก แก้ม เดอะสตาร์ ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับมันอีกเลย แก้ม The Star 4 อัลบั้ม Baby,it’s you คำร้องและทำนองโดย จักราวุธ แสวงผล เรียบเรียงโดย กตัญญู ทุ่งมีผล และสมรัฐ ส้มแก้ว ตัวอย่างเนื้อเพลง นอนจมกองน้ำตา โหยหาเขาทั้งวัน ทรมานทรมานอยู่อย่างนี้ ถ้าหากสิ่งเหล่านี้฀ถูกเรียกว่าความรัก ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับมันอีกเลย แม้วันที่รักกัน ดูช่างอ่อนหวาน แต่คืนที่ร้าวราน มันช่างหลอกหลอน พอที… ฉันคุกเข่าลงอ้อนวอน โปรดอย่าส่งความรักมา ไม่ต้องส่งความรักมา ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับมันอีกเลย โปรดอย่าส่งความรักมา฀ไม่ต้องส่งความรักมา ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครอีกเลย หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับมันอีกเลย สามารถกดให้คะแนนเพลง ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับมันอีกเลย แก้ม เดอะสตาร์ ช่วยกันให้กำลังใจ แก้มกันเยอะๆนะคะ