ข้างเธอเสมอ มอส ปฏิภาณ

ข้างเธอเสมอ เพลงใหม่ล่าสุดโดย มอส ปฏิภาณ คลิกฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ข้างเธอเสมอ ขับร้องโดย มอส ปฏิภาณ อัลบั้ม มอส ปฏิภาณ New Single ดาวน์โหลดเพลง คำร้องโดย ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ทำนองและเรียบเรียงโดย ชัชชัย ชาบำเหน็จ เนื้อเพลงข้างเธอเสมอ ทุกชีวิตเราลิขิตเอง หรือจะปล่อยให้ฟ้า และโชคชะตาเป็นตัวกำหนด ความรักต้องไขว่คว้า หรือจะรอคอยให้ฟ้า และโชคชะตาเป็นตัวกำหนด ก็ได้แต่คอยห่วยใยด้วยสายตา เวลาที่เธอไม่มีใคร ทำได้แต่มองเวลาเธอทุกข์ใจ ยังคอยห่วงใยอยู่ทุกที คงเป็นที่ชีวิต คงเป็นโชคชะตา ให้ได้มาเจอเธอวันนี้ บันดาลให้ความรักและใจที่ฉันมี ให้ฉันคนนี้ได้รักเธอ จะทำเพื่อความฝันของเธอด้วยใจ จะยืนข้างเธอเสมอ จะทำเพื่อความหวังทุกอย่างเพื่อเธอ จะดูแลและรักษาใจให้นาน เป็นคนที่คอยห่วงใยและรักเธอ จะทำเพื่อเธอทั้งหัวใจ จะมีรอยยิ้มให้เธออยู่เรื่อยไป จะทำด้วยใจที่ฉันมี คงเป็นที่ชีวิต คงเป็นโชคชะตา ให้ได้มาเจอเธอวันนี้ บันดาลให้ความรักและใจที่ฉันมี ให้ฉันคนนี้ได้รักเธอ จะทำเพื่อความฝันของเธอด้วยใจ จะยืนข้างเธอเสมอ จะทำเพื่อความหวังทุกอย่างเพื่อเธอ จะดูแลและรักษาใจให้นาน จะทำเพื่อความหวังทุกอย่างเพื่อเธอ จะดูแลและรักษาใจให้นาน หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง ข้างเธอเสมอ สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ข้างเธอเสมอ มอส ปฏิภาณ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ